DMCA – Chính sách Đạo luật Bản quyền Thiên niên kỷ Kỹ thuật số

Chào mừng đến với https://kashi.com.vn/ (“Trang web”). Chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của người khác cũng như chúng tôi mong muốn người khác tôn trọng quyền của chúng tôi.

Theo Đạo luật bản quyền kỹ thuật số thiên niên kỷ, Tiêu đề 17, Bộ luật Hoa Kỳ, Mục 512 (c), chủ sở hữu bản quyền hoặc đại lý của họ có thể gửi thông báo gỡ xuống cho chúng tôi thông qua Đại lý DMCA của chúng tôi được liệt kê bên dưới.

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ internet, chúng tôi có quyền yêu cầu miễn trừ các khiếu nại vi phạm nói trên theo các điều khoản “bảo đảm an toàn” của DMCA.

Để gửi khiếu nại vi phạm chính xác cho chúng tôi, bạn phải gửi thông báo cho chúng tôi trong đó có nêu đầy đủ các thông tin sau:

1. Thông báo vi phạm – Khiếu nại

  1. Chữ ký vật lý hoặc điện tử của chủ sở hữu bản quyền (hoặc người được ủy quyền đại diện cho chủ sở hữu);
  2. Nhận dạng tác phẩm có bản quyền bị khiếu nại là đã bị vi phạm;
  3. Nhận dạng tài liệu vi phạm cần xóa và thông tin đủ hợp lý để cho phép nhà cung cấp dịch vụ xác định tài liệu đó. [Vui lòng gửi URL của trang được đề cập để hỗ trợ chúng tôi xác định tác phẩm bị cáo buộc vi phạm];
  4. Thông tin đủ hợp lý để cho phép nhà cung cấp dịch vụ liên hệ với bên khiếu nại bao gồm tên, địa chỉ thực, địa chỉ email, số điện thoại và số fax của bạn;
  5. Tuyên bố rằng bên khiếu nại thực sự tin rằng việc sử dụng tài liệu là trái phép bởi đại lý bản quyền;
  6. Tuyên bố rằng thông tin trong thông báo là chính xác và nếu khai man sẽ bị phạt, bên khiếu nại được ủy quyền đại diện cho chủ sở hữu bản quyền.

Tiêu đề 17 USC §512 (f) đưa ra các hình phạt thiệt hại dân sự, bao gồm cả chi phí và phí luật sư, chống lại bất kỳ người nào cố ý xuyên tạc thông tin nhất định trong thông báo vi phạm theo 17 USC §512 (c) (3).

Gửi tất cả các thông báo gỡ xuống thông qua trang Liên hệ của chúng tôi. Vui lòng gửi qua email để được chú ý kịp thời.

Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể chia sẻ danh tính và thông tin trong bất kỳ khiếu nại vi phạm bản quyền nào mà chúng tôi nhận được với người bị cáo buộc vi phạm.

Khi gửi khiếu nại, bạn hiểu chấp nhận và đồng ý rằng danh tính và khiếu nại của bạn có thể được thông báo cho người bị cáo buộc vi phạm.

2. Thông báo phản đối – Khôi phục tài liệu

Nếu bạn đã nhận được thông báo về việc tài liệu bị gỡ xuống do khiếu nại vi phạm bản quyền, bạn có thể cung cấp cho chúng tôi thông báo phản đối nhằm nỗ lực khôi phục tài liệu được đề cập vào trang web.

Thông báo đã nêu phải được gửi bằng văn bản cho Đại lý DMCA của chúng tôi và về cơ bản phải chứa các yếu tố sau theo 17 USC Mục 512 (g) (3):

  1. Chữ ký vật lý hoặc điện tử của bạn.
  2. Mô tả về tài liệu đã được gỡ xuống và vị trí ban đầu của tài liệu trước khi được gỡ xuống.
  3. Tuyên bố chịu hình phạt nếu khai man rằng bạn thực sự tin rằng tài liệu đã bị xóa hoặc vô hiệu hóa do nhầm lẫn hoặc xác định sai tài liệu cần xóa hoặc vô hiệu hóa.
  4. Tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn và tuyên bố rằng bạn đồng ý với quyền tài phán của tòa án quận liên bang đối với quận tư pháp nơi đặt địa chỉ (hoặc nếu bạn ở bên ngoài Hoa Kỳ, bạn đồng ý với quyền tài phán của bất kỳ quận tư pháp nào mà nhà cung cấp dịch vụ có thể được tìm thấy), và bạn sẽ chấp nhận dịch vụ xử lý từ cá nhân hoặc công ty đã cung cấp thông báo vi phạm ban đầu.
  5. Gửi thông báo phản đối của bạn thông qua trang Liên hệ của chúng tôi. Email rất được khuyến khích.

3. Lặp lại chính sách về người vi phạm

Chúng tôi rất coi trọng việc vi phạm bản quyền. Căn cứ vào các yêu cầu chính sách về người vi phạm nhiều lần của Đạo luật bản quyền kỹ thuật số thiên niên kỷ, chúng tôi duy trì danh sách các thông báo DMCA từ chủ sở hữu bản quyền và thực hiện một cách trung thực để xác định bất kỳ người nào vi phạm nhiều lần.

Những người vi phạm chính sách nội bộ của chúng tôi về người vi phạm nhiều lần sẽ bị chấm dứt tài khoản.

4. Các sửa đổi

Chúng tôi có quyền sửa đổi nội dung của trang này và chính sách của nó để xử lý các khiếu nại DMCA bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do gì. Bạn nên kiểm tra lại để xem lại chính sách này thường xuyên nếu có bất kỳ thay đổi nào.


Gửi thông báo vi phạm đến: Kashi.vn2@gmail.com

Xem thêm:

Vui lòng cho phép chúng tôi 1-2 ngày làm việc để trả lời cho bạn. Lưu ý rằng việc gửi khiếu nại của bạn qua email cho các bên khác, chẳng hạn như Nhà cung cấp dịch vụ Internet của chúng tôi sẽ không giải quyết được yêu cầu của bạn và có thể dẫn đến phản hồi chậm trễ do khiếu nại không được gửi đúng cách.

Cập nhật lần cuối vào 16 Tháng Mười Một, 2023 bởi Mr. Kashi